Khách hàng sẽ được thanh toán làm 2 đợt:. Tên tiếng Anh. - Tham vấn về người đại diện luật pháp. Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có chứng chỉ hành nghềDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có vốn pháp định;. Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh dinh và trong quá trình hoạt động sinh sản kinh dinh. CMND/hộ chiếu của Đại diện pháp luật công chứng không quá 3 tháng. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Thông tin về tên doanh nghiệp.

Dối VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN. Sau Thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM bao gồm:. Hãy liên can với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi. - Tham vấn về các giấy phép. Hình thức tính sổ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân trọn gói. - Đợt 2 : 50% còn lại của dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.

Giám Đốc. Địa chỉ hội sở. Văn bản nhận vốn pháp định của cơ quan. Qua hình thức gặp trực tiếp. Dịch vụ tham mưu miễn phí các vấn đề liên tưởng đến việc thành lập doanh nghiệp tư nhân.

- Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. Nếu công đoạn nào bạn gặp phải rối rắm. - Không được phát hành cổ phiếu/trái phiếu. - Không có tư cách pháp nhân. Bảo đảm sự tham dự theo đúng đề nghị. Tên viết tắt ăn nhập với ngành nghề hoạt động của công ty.

Khách hàng cung cấp các giấy tờ sau:. Nhưng bạn hiện chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhânnhư thế nào và bạn đang có nhu cầu dùng dịch vụthành lập doanh nghiệp tư nhân?. - Tham vấn về các chức phận và quyền hạn trong công ty. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành và dùng lợi nhuận của công ty sau khi hoàn tất các nghĩa vụ về luật pháp.

Để tăng sự yên tâm của khách hàng và để khẳng định uy tín về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của Niềm Tin Việt. Điện thoại hoặc email 24/24. - Được thuê Giám Đốc điều hành công tư vấn thành lập công ty ty. Bạn quyết định chọn cho công ty mình loại hình doanh nghiệp tư nhân. Đại diện luật pháp/chủ doanh nghiệp sẽ chịu nghĩa vụ.

Vốn điều lệ. - Tham mưu chỉnh sửa. Thời kì hoàn thành dịch vụ : 2 – 7 ngày (không tính ngày thứ 7. - Đợt 1: 50% dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật ký các văn bản trong hồ sơđăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân. Ngành nghề chính. - Trong trường hợp khách hàng cần Tư vấn trực tiếp tại nhà. Mục lục hồ sơ (ghi theo trật tự trên);.

- Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty. Bản sao hợp thức một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh dân chúng hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng;.

Thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Trước khi nộp lên Sở KH-ĐT. Vững chắc rằng sau khi được chúng tôi Tư vấn. Trong quá trình thực hiện. Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có vốn pháp địnhDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề.

Vốn điều lệ. DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỦA NIỀM TIN VIỆT. - Chịu bổn phận mọi rủi ro cho doanh nghiệp bằng quờ quạng tài sản mình có chứ không chỉ nằm trong khuôn khổ vốn góp. Tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh dinh ngành. Rà tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu. Chủ nhật và ngày lễ). Hay họp mặt thảo luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty.

- Có độc nhất 1 cá nhân chủ nghĩa làm Chủ sở hữu + Đại diện luật pháp. - Tham vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. Nhưng nếu xảy ra rủi ro. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành.

Thời kì có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân. - Tham vấn. Theo Luật Doanh Nghiệp 2005 thì doanh nghiệp tư nhân là:. - Mô hình: giám đốc điều hành. Giấy chứng nhận đăng ký kinh dinh. Đại diện luật pháp. - Tư vấn tuyển lựa ngành nghề kinh dinh. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nữa.

- Tham mưu cách đặt tên cho công ty: tên tiếng Việt. Chúng tôi sẽ xếp đặt. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện. - Gieo tên doanh nghiệp. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký). Công chứng các giấy tờ có liên tưởng.

Vốn pháp định. - Tham mưu chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế. Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để có sự trợ giúp và tham mưu kịp thời cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top