- Cửa lưới tự cuốn

Các kiểu.

Các sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu đã được bán tại thị trường Việt Nam. - Cửa lưới mở 1. Tuốt các sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn quốc và đều được bảo hành 12 tháng kể từ khi lắp đặt xong sản phẩm.

Chất liệu cốt yếu của cửa lưới chống muỗi là khung được làm từ nhôm hoặc inox. Các loại cửa lưới chống muỗi này đốn được sinh sản trong nước.

Có phiếu cua luoi muoi bảo hành sản phẩm. Độ thẩm mỹ cao. Nhiều chủng loại. Bên cạnh đó công ty Việt Thống còn có dịch vụ sửa chữa. Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống quý khách cua luoi hàng sẽ có nhiều sự tuyển lựa sản phẩm thích hợp với ngôi nhà của mình.

Các kiểu cửa lưới này hiện đang rất được chuộng ở các nước trên thế giới và ở nước ta cũng thế bởi đặc tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian dùng bền lâu mãi. Những mẫu sản phẩm cửa lưới đương đại của chúng tôi:. - Cửa lưới lúa. Khung cửa lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. - Cửa lưới khung một mực. Đẹp cửa lưới chống muỗi hạp mọi đề nghị của khách hàng.

Bây chừ trên thị trường các sản phẩm lưới chống côn trùng rất đa dạng và phong phú. Lưới làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc lưới inox không rỉ.

Đến với cửa lưới chống muỗi. - Cửa lưới xếp. Sang trọng. Bảo trì với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và nồng hậu đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

Chẳng những sẽ chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn tốt. Bền. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. 2 cánh. Thích hợp với các chung cư và vi la cao cấp. 2 cánh. Các kiểu cửa lưới chống muỗi giờ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top