Đây là các dòng sản phẩm cửa lưới với rất nhiều tính năng nổi bật: Có thể dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn; sử dụng dễ dàng

Sản phẩm giá rẻ giá cửa lưới chống muỗi tại đà nẵng.

Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện. Độ bền cao. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). 8 x 0. Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận lợi vì không bị vấp khi đi lại. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14 dùng cho cửa đi.

Giúp bạn tiện tặn phí năng lượng (điều hoà. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. Cửa không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Muỗi. Quét nhà. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

Cua luoi chong muoi xep. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Khung nhôm bao. 1. II. I. Lưới chống muỗi:. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14. Gián.

Giờ dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trội. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14:. Quạt gió. Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14:. Bởi chúng cũng rất dễ dùng. -Chúng tôi tham mưu Khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập cảng từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống sâu bọ đang là sự tuyển lựa sáng ý của người dùng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại.

Sợi dẻo. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng.

Mầu đen hoặc xám tro. 2. Không những giảm tải nhu cầu dùng điện. ) Nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi xếp.

Chuột. Không gian sống thoáng đạt. Hệ trọng với chúng tôi để được tư vấn đo đạc và báo giá. Ánh sáng. Kích tấc lỗ 0. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Thuận tiện. Kéo vào. Gió. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14 khung nhôm:.

Vật liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tiếp. -Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. 8mm. Điện chiếu sàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top