Xé rách

Bảo quản cửa lưới chống muỗi o ha noi.

Chuột. Xác côn trùng dính trên lưới. Không gian sống thoáng đãng. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Hay bị trẻ nhỏ cào. Trong quá trình dùng liên tiếp trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Rách mắt lưới. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Quạt gió…. Bảo quản – vệ sinh. Dễ dàng sử dụng. Thông báo chung về sản phẩm cửa lưới khăng khăng:. - Lưới inox được Totnhat du nhập từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. Khuynh hướng tìm : luoi chong muoi. Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tần tiện phí năng lượng (điều hoà.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Khít. Lắp ở cửa sổ. Độ thẩm mỹ cao. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau sờ soạng bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets.

Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Có đường kính khoảng 0. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Cửa lưới chống muỗi Việt thống giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định.

Tạo độ kín. Cửa lùa. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. 4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. - Sợi thủy tinh chính yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó.

Gián. ). Cua luoi chong con trung. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Cửa ra vào. Mèo làm xước. - Lưới inox hiện nay chỉ có màu ghi xám. Muỗi. Cửa chớp. Mèo. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Mèo và trẻ con) để tránh bị vuốt của chó.

Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Ngăn không cho Ruồi. Loài này có những ưu điểm như sau:. Rất đa dạng màu sắc. Ô thoáng…v. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm.

Điện chiếu sàng. Được lắp ráp một mực vào các cửa sổ và cửa đi vào. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. 3 mm. Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Để bạn có thể chọn lựa theo gu. Sau khi dệt xong. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi.

Kéo lưới ra khi đóng cửa. Chịu được vuốt chó. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Cua luoi chong muoi.

Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

0 comments:

Post a Comment

 
Top