Ngày trước, chiếc xe nước mía, máy ép mía còn thô sơ, công nghệ ép khá cũ kỹ và lạc hậu. Hầu hết sử dụng sức người là chính, nhưng nước mía đã trở thành loài nước uông quen thuộc của người dân ta. Trải qua cùng năm tháng, nước mía được người bán bổ sung thêm những loại hoa quả khác nhau để nâng cao giá trị dinh dưỡng và đa dạng hóa chất liệu trong ly nước mía. Từ đó, hàng loạt các xe bán nước mía ra đời, cung cấp những công nghệ ép mía nhanh nhất, đơn giản và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
Sự ra đời của hàng loạt các công ty, xưởng sản xuất máy ép mía đã làm cho thị trường này sôi động hơn bao giờ hết, ban đầu chỉ có những công ty như Việt Thống, Mạnh Phát…nhưng hiện nay số lượng này đã tăng lên gấp 4-5 lần. Đồng thời kèm theo đó là số lượng người tìm kiếm kinh doanh nước mía cũng đang tăng mạnh. Trong xu thế thị trường đó, Việt Thống vốn là công ty cung cấp máy ép mía hàng đầu của miền Nam vấn được khách hàng quan tâm chú ý và ủng hộ.
Với thế mạnh là công ty lâu đời nhất trong thị trường máy ép mía, trong những năm qua Việt Thống đang cố gắng phát huy tiềm lực của chính mình trong nghiên cứu công nghệ kỹ thuật hiện đại, cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho thị trường máy ép mía. Hiện tại Việt Thống cung cấp hầu hết các dòng máy ép mía đơn giản  như VT-01 đến VT-08, các dòng máy tủ đứng trọn bộ, máy ép mía có cửa lưới chống muỗi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top