cua luoi Việt Thống với phương châm gió vô muỗi không vào. Cửa lưới lưới chống muỗi ngăn côn trùng vào nhà mà vẫn đẹp nhà.

Lắp đặt cua luoi chong muoi giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc màn này lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có và ngăn không cho côn trùng ruồi, muỗi, gián, và các loài động vật gây hại như chuột, rắn..

Cấu tạo của tấm lưới rất đơn giản với những lỗ nhỏ li ti, được dệt bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ chặt các ô lưới được cố định. Bằng chất liệu inox hoặc sợi thủy tinh phủ nhựa nên lưới chịu được thời tiết khắc nghiệt kể cả những vùng có hơi nước biển. Lưới tuy được làm bằng sợi thủy tinh nhưng có đặc tính mềm, nhẹ, dễ cuốn.


Ưu điểm của hệ thống cửa lưới chống muỗi:
- Gió vô muỗi không vào
- Tầm nhìn trên 2m không thấy lưới
- Ngăn chặn được ruồi, muỗi, gián và cả chuột
- Không làm trở ngại khả năng lưu thông của không khí và ánh sáng
- Không có hóa chất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Đến với công ty cua luoi chong muoi binh tan Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0 comments:

Post a Comment

 
Top